DỰ ÁN: CUNG CẤP VẬT TƯ THIẾT BỊ VÀ DỊCH VỤ SCTX CHO 03 NHÀ MÁY NĂM 2023

DỰ ÁN: CUNG CẤP VẬT TƯ THIẾT BỊ VÀ DỊCH VỤ SCTX CHO 03 NHÀ MÁY NĂM 2023

PHẠM VI CỦA DỰ ÁN: CUNG CẤP THIẾT BỊ VÀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA BỘ CHỈNH LƯU VÀ BỘ TÁI SINH NĂNG LƯỢNG, CÁC BIẾN TẦN MÓC CẨU 250T/80T

CHỦ ĐẦU TƯ: CÔNG TY THỦY IALY – CHI NHÁNH THUỘC TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM

THỜI GIAN THỰC HIỆN: NĂM 2023 

ĐỊA ĐIỂM: NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN PLEIKRONG –  XÃ SA BÌNH HUYỆN SA THẦY VÀ XÃ KROONG, TP. KON TUM, TỈNH GIA LAI 

I. MỤC ĐÍCH

Bộ chỉnh lưu và bộ tái sinh năng lượng, các biến tần móc cẩu 250T/80T – Nhà máy thủy điện Ialy sau một thời gian vận hành đã có tình trạng hư hỏng nên ảnh hưởng đến độ tin cậy trong công tác vận hành.

Vì vậy, để nâng cao độ tin cậy trong vận hành, đảm bảo các thiết bị máy móc hoạt động tốt phải thay mới bộ chỉnh lưu và bộ tái sinh năng lượng, các biến tần móc cẩu 250T/80T

II. PHẠM VI CỦA DỰ ÁN 

Công ty CP kỹ thuật T&H vinh dự được Chủ đầu tư trao hợp đồng thực hiện dự án cung cấp vật tư thiết bị và dịch vụ SCTX 03 nhà máy. Trong đó,  có phạm vị cung cấp thiết bị và dịch vụ sửa chữa bộ chỉnh lưu và bộ tái sinh năng lượng, các biến tần móc cẩu 250T/80T – Nhà máy thủy điện Ialy với các khối lượng công việc như sau:

  1. Cung cấp trọn bộ nghịch lưu của hãng Siemens/Đức cho Nhà máy thủy điện Ialy.
  2. Thi công dịch vụ trong vòng 07 ngày. Bao gồm:

– Khảo sát, lập thiết kế, lập biện pháp thi công lắp đặt thay mới bộ chỉnh lưu và bộ tái sinh năng lượng, các biến tần móc cẩu 250T/80T.

– Tháo dỡ bộ chỉnh lưu và bộ tái sinh năng lượng hiện hữu. Tháo dỡ cuộn kháng, thu hồi trọn bộ các thiết bị vận chuyển về kho nhà máy sau đó tiến hành lắp đặt thay mới Trọn bộ chỉnh lưu và bộ tái sinh năng lượng, các biến tần móc cẩu 250T/80T cấp mới.

– Khai báo, lập trình, cài đặt các tham số cho bộ chỉnh lưu và bộ tái sinh năng lượng. Thí nghiệm, hiệu chỉnh, thử nghiệm, kiểm định đủ điều kiện đưa trọn bộ thiết bị sau thay mới vào vận hành tại chỗ

– Hướng dẫn vận hành, bảo dưỡng hệ thống thiết bị.

III. KẾT QUẢ:

Dự án đã hoàn thành theo đúng tiến độ và được Chủ đầu tư đánh giá cao về tính chuyên nghiệp trong việc thực hiên các dự án đòi hỏi có trình độ kỹ thuật cao.

IV. MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC HIỆN CỦA DỰ ÁN

Hình ảnh: Thi công lắp đặt bộ nguồn chỉnh lưu

 

 

                                                                                             Hình ảnh: Bộ nguồn nghịch lưu sau khi lắp đặt hoàn thiện

Hình ảnh: Bộ nguồn nghịch lưu sau khi lắp đặt hoàn thiện

Các tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *